1. Home
  2. vip-diary
  3. รีวิวศัลยกรรมเกาหลี คุณนุ่น ปรับโครงหน้า 3 มิติ ถอดซิลิโคนคาง หน้าเด็ก

รีวิวศัลยกรรมเกาหลี คุณนุ่น ปรับโครงหน้า 3 มิติ ถอดซิลิโคนคาง หน้าเด็ก

รีวิวปรับโครงหน้า 3 มิติ หน้าเด็ก

การเขียนรีวิวครั้งแรก กับการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี สวัสดีค่ะ นุ่นค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าไม่เคยเขียนรีวิวอะไรที่ไหนมาก่อนเลย แต่พอจะมีความรู้ในเรื่องของการทำศัลยกรรมอยู่บ้าง เพราะเนื่องจากตัวเองก็เป็นคนที่มีความชอบในเรื่องนี้อยู่แล้วทั้งชอบหาอ่านรีวิวของคนที่ไปทำศัลยกรรมเองและข้อมูลที่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วพอโดยเฉพาะรีวิวและข้อมูลของคนที่ไปปรับโครงหน้าที่เกาหลีค่ะ สาเหตุที่ชอบการทำศัลยกรรมโครงหน้าเพราะคิดว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องของโครงหน้า โดยเฉพาะโหนกแก้มที่ดูกว้างและสูงทำให้เวลายิ้มยิ่งเห็นโหนกแก้มชัดเจนยิ่งขึ้น ตรงนี้แหละค่ะปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ชอบหน้าตัวเองมองดีๆจะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้านุ่นค่อนข้างเบี้ยว
คุณนุ่นก่อนทำศัลยกรรมเกาหลี
เมื่อหาข้อมูลจนพอใจแล้วนุ่นตัดสินใจปรึกษากับคุณเคทจาก Surgery Review เค้าก็แนะนำให้ปรับโครงหน้า 3 มิติ และ ถอดซิลิโคนคาง แล้วก็ดูดไขมันกรอบหน้า เพื่อให้หน้าดูเด็กขึ้นและหวานขึ้น แก้มที่ห้อยอยู่หายไปด้วยค่ะ จากรูปเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าหน้าค่อนข้างเบี้ยวอย่าเห็นได้ชัดเลยค่ะ ลืมบอกไปค่ะว่าเราเคยทำศัลยกรรมเล็กมาบ้างแล้ว เช่นการทำมูก การเสริมตาง แต่ก็แอบรู้สึกกังวลนิดหน่อยค่ะก็เลยย้ำกับทาง Surgery Review ว่าขอคุณหมอที่เก่งๆนะคะ ขอโรงพยาบาลที่ปลอดภัยด้วย
สาเหตุที่นุ่นตัดสินใจผ่าตัดกับ Dr.Kim Jong Yun เพื่อเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอค่ะ เนื่องจากคุณหมอเคยเป็นคุณหมอที่ผ่าตัดทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ในรายการศัลยกรรมชื่อดังอย่างรายการ Let Me in Season 2-6 ก่อนจะมาเปิดศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรเป็นของตัวเองหลังจากที่ดูข้อมูลของคุณหมอแล้วนุ่นสนใจมากเลยค่ะ แอบศึกษาข้อมูลหารีวิวอีกนิดหน่อยก่อนตัดสินใจว่าจะทำกับ Dr.Kim Jong Yon โดยทางเอเจนซี่ก็คอยให้คำแนะนำ และคอยช่วยหาข้อมูลที่พักให้ น่ารักมากๆค่ะ หลังจากตัดสินใจทำแล้วเราก็จองตั๋ว เคลียงานรอเลยค่ะ กะว่าไปเที่ยวหลังการทำศัลยกรรมด้วย 555+
วันที่ 23 ตุลาคม 2560 เครื่อง Landing ที่สนามบิน Incheon ประเทศเกาหลี มีรถมารับที่สนามบินค่ะ มาส่งที่รพ. และที่รพ.จะมีล่ามไทยคอยดูแลตลอดเวลาการปรึกษาการผ่าตัด และ คอยดูแลหลังการผ่าตัดค่ะ
คุณนุ่นหลังผ่าตัดศัลยกรรม
นี่เป็นรูปภาพหลังการผ่าตัดนะคะ ( ลืมบอกไปค่าว่านุ่นบอกคุณหมอว่าไม่ชอบหน้าเรียวยาวเกินไป ขอแบบหวานๆละมุนๆ )
ผ่าตัดปรับโครงหน้าที่นี่ไม่มีสานเดนเลือด
ผ่าตัดปรับโครงหน้าที่นี่ไม่มีสานเดนเลือดเหมือนที่อื่นนะคะ เพราะเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอที่กรีดแผลเล็กและตรงจุดที่จะผ่าตัด จึงทำให้เสียเลือดน้อยค่ะ
คุณนุ่นช่วง 3 วันแรก หลังผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลี
ช่วง 3 วันแรกจะบวมๆหน่อยนะคะ แต่ที่นี่มีทรีสเม้นลดบวมให้ทุกวันค่ะ เป็นการกระตุ้นการไหลเวียของเลือดหลังผ่าตัด นุ่นมาทำทรีสเม้นทุกวันเลย มันช่วยได้จริงๆค่ะ
หน้าเริ่มยุบบวม
หน้าเริ่มยุบบวมแล้ว
หลังทำศัลยกรรม หน้าเริ่มเด็กลง
เริ่มเห็นโครงหน้าแล้วค่ะ ชอบมากรู้สึกว่าหน้าดูเด็กขึ้น ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ
หน้าสดหลังศัลยกรรม 1 เดือน
1 เดือนแล้วค่ะ โครงหน้าจะชัดเจนหลังการผ่าตัด 3-6 เดือนนะคะ รอต่อไป ถ้าครบ 3 เดือนแล้วจะมาอัฟเดทใหม่นะคะ

สรุปรายการที่ทำศัลยกรรมในครั้งนี้นะคะ

  • ปรับโครงหน้า 3 จุด ลดโหนกแก้ม + วีไลน์ (ตัดกราม กับ เลื่อนคาง) นั่นเองค่ะ
  • ถอดซิลิโคนที่คางออก เนื่องจากเลื่อนกระดูกที่คาง (นุ่นบอกคุณหมอว่าไม่เอาโครงหน้าแบบเรียวยาวเกินไปนะนคะ อยากได้แบบหวานละมุน)
  • ดูดไขมันกรอบหน้า เพราะนุ่นเป็นคนมีแก้มเยอะอยู่แล้ว คุณหมอแนะนำให้ดูดไขมันกรอบหน้าเพื่อเลี่ยงการแก้มห้อยหลังหารผ่าตัดและให้เห็นกรอบหน้าที่ชัดเจนมากขึ้น
  • นุ่นอยู่เกาหลี 14 วัน เพื่อให้คุณหมอตรวจให้เรียบร้อยก่อนกลับไทยค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลกับเอเจนซี่ที่ดูแลนุ่นได้นะคะ ID Line : Kanthicha.c คุณเคท

Salinthip รีวิว เอนโดไทน์ ทีเ่กาหลี ก่อน-หลังผ่าตัด
รีวิวศัลยกรรมเกาหลี แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และไขมันส่วนเกินบนใบหน้า

ปัญหาที่คนไข้กังวล ผิวหย่อนคล้อย …