1. Home
  2. vip-diary
  3. รีวิวศัลยกรรมคุณแหม่ม ปรับโครงหน้าใหญ่ ลดโหนกแก้ม/วีไลน์

ความเปลี่ยนแปลง-คุณแหม่ม-1เดือน

เบื้องหลังความสวยจากเกาหลีภายใน 1 เดือน

ความสวยนี้เริ่มต้นมาจากความกังวลล้วนๆเลยค่ะ สิ่งที่กังวลมากจนทำให้ต้องมาปรึกษาคุณหมอคือ

• กังวลว่าใบหน้าดูใหญ่ หน้าดูโทรมมีอายุเกินจริงทั้งๆที่พักผ่อนเยอะมากและดูแลตัวเองอย่างดี
  • หน้าใหญ่กว่าตัว ดูหัวโตทำให้ขาดความั่นใจ

พอทราบว่าคุณหมอเกาหลีบินมาจัดงานปรึกาที่กทม. เลยตัดสินใจมางานปรึกษา แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าจริงๆ ก่อนจะตัดสินใจเคยปรึกษามาแล้วหลายแห่ง แต่สิ่งที่ทำให้สนใจที่นี่ คือ ที่นี่ไม่มีสายเดรนเลือดหลังผ่าตัด และเป็นรพ เฉพาะทางด่านโครงหน้าจริงๆ โปรไฟล์หมอเคยทำรายการเลทมีอิน ทำให้เรามั่นใจมากๆ เลยตัดสินใจที่จะทำกับคุณหมอท่านนี้ค่ะ
สำหรับขั้นตอนการผ่าตัด ทางเอเจนซี่เป็นคนดำเนินการจองคิวผ่าตัด และที่พักให้ค่ะ เราแจ้งแค่วันที่เราสะดวกแล้วส่งตั๋วเครื่องบินกับหน้า passport ให้เท่านั้น เราเดินทางกับ เอเจนซี่ Surgery Review ซึ่งทาง SR Surgery เป็นคนประสานงานกับทางเกาหลีให้ทั้งหมด นอกจากนี้เรายังได้คุณเคทคอยดูแลตลอดทั้งก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบตัวต่อตัว หรือทางไลน์ ตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย อธิบายอย่างเป็นกันเองมากๆ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]วันที่ 1 ของการผ่าตัด 30/3/2017[/otw_shortcode_button]

วันนี้ตื่นเต้นมาก เดินทางถึงเกาหลี มุ่งหน้าไปรพ เลย รู้สึกแอบกลัวนิดหน่อยแต่ก็สู้ๆค่ะ ระหว่ารอพบคุณหมอเราจะ CT Scan แต่ตรวจร่างกายรอค่ะ ลืมบอกไปค่ะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดเราจะได้ปรึกษาคุณหมอก่อนว่าอยากได้หน้าแบบไหน (เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันระหว่าหมอกับคนไข้ค่ะ) เราเอารูปให้หมอดูว่าอยากได้รูปหน้าแบบนี้ ไม่ยาว ไม่แหลมเกินไป เข้าผ่าตัดบ่ายโมง งดน้ำงดอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน (แอบหิว)

[one_half]วันที่1-คุณแหม่ม-ก่อนศัลยกรรม[/one_half][one_half_last]วันที่1-คุณแหม่ม-ก่อนศัลยกรรม-2[/one_half_last]
ช่วงดีไซน์โครงหน้าก่อนผ่าตัด By Dr. Shin Hee Jin

ช่วงดีไซน์โครงหน้า
รูปก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ

หลังผ่าตัดเสร็จ-แหม่ม
หลังออกมาจากห้องผ่า สภาพก็จะแบบนี้ (ปวดนิดหน่อยแต่ทนได้ค่ะ) ห้ามนอนจนกว่าจะครบ 6ชั่วโมง ง่วงมากกกกก อดทนวนไปค่ะ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]วันที่ 2 หลังจากพักฟื้น[/otw_shortcode_button]

วันที่2-หลังพักฟื้น-แหม่ม
วันนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว อาหารเช้าคือนมกล่อง ตอนเช้าพยาบาลพาไปฉายแสงลดบวมให้ คุณหมอก็มาทำความสะอาดดูแผลในช่องปากให้
วันนี้ออกมาวันแรก ไปเดินเล่นฮงแดเลยจ้า55555 มีอาการปวดที่คางนิดหน่อย แต่เดินไปเรื่อยๆอาการดีขึ้น แต่ยังคงพูดได้นิดหน่อยอ้าปากไม่ค่อยได้

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]วันที่ 3 ครบรอบ 2 วันของการผ่าตัด 1/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่3-คุณแหม่ม-1
วันที่3-คุณแหม่ม-2
วันนี้ออกไปเดินเล่นเหมือนเดิม ช่วงเช้าหน้าจะบวมขึ้นมาจากเมื่อวาน มีอาการเจ็บที่โหนกแก้มกับคางนิดหน่อย ออกไปเดินเล่นก็ดีขึ้นค่ะ วันนี้สระผมด้วยค่ะ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]วันที่ 4 ครบรอบ3วัน 2/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่4-คุณแหม่ม-1
วันที่4-คุณแหม่ม-2
วันนี้มีเลเซอร์ลดบวมที่โรงพยาบาล ทำเสร็จแล้วสบายหน้ามาก ออกไปเดินเล่นต่อที่ Garosugil สบายๆ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]วันที่ 5 ครบรอบ4วัน 3/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่5-คุณแหม่ม-1
วันที่5-คุณแหม่ม-2
วันที่5-คุณแหม่ม-3
วันนี้มีเลเซอร์ลดบวมตอนบ่าย เสร็จแล้วก็เดินเล่นที่เมียงดง ตั้งแต่ผ่าตัดออกจากโรงพยาบาลวันแรกจนวันนี้ ไม่มีวันไหนไม่ออกมาเดินเที่ยวเลย

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบ 5 วัน 4/4/61 กินและเที่ยว[/otw_shortcode_button]

ครบรอบ 5 วัน คุณแหม่ม
ครบรอบ 5 วัน คุณแหม่ม 2
วันนี้ช่วงก่อนกินยาเช้ามีอาการปวดที่คางนิดหน่อย พอกินยาเสร็จก็ดีขึ้น ตอนบ่ายมีเลเซอร์ลดบวม ทำเสร็จก็ไปเดินเล่นเบาๆ
แอบแวะมากินบิงชูก่อนกลับที่พักด้วยค่ะ วันนี้กลับมาพักที่โรงแรมเร็วกว่าทุกวัน สภาพวันนี้หัวจะเหนียวไปหน่อย ควรจะสระผมได้แล้ว พักผ่อนก่อนลุยพรุ่งนี้

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบรอบ 6 วัน 5/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่6-คุณแหม่ม
วันนี้โรงพยาบาลบอกว่าแกะผ้าใต้คางออกได้แล้ว เย้!!!! วันนี้ฝนตกเดินไปทำเลเซอร์ลดบวมที่โรงพยาบาล และแวะไปซื้อของที่Lotte mart ก่อนกลับที่พักค่ะ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครอบ 7 วันแล้ว 6/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่7-คุณแหม่ม
วันนี้ได้ตัดไหมข้างหู สบายยยชิวๆ โรงพยาบาลนี้คือดี มีเลเซอร์ลดบวมให้ทุกวันเลย ชอบบบบบบ รู้สึกว่าหน้ายุบบวมไวมากค่ะ หลังตัดไหมเสร็จแล้วก็แอบมาเดินเล่นที่สวนข้างโรงแรม ซากุระมาแล้ว

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบรอบ 8 วัน 7/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่-8-คุณแหม่ม-1
วันที่-8-คุณแหม่ม-2
วันที่-8-คุณแหม่ม-3
วันนี้อากาศหนาวมาก ทำลดบวมเสร็จ เดินเล่น garosugil แป๊บนึงกลับมาที่พัก ลงไปถ่ายรูปที่สวนด้านล่างใกล้ๆโรงแรม

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบ 11 วัน เที่ยวเกาหลี[/otw_shortcode_button]

ครบ11วัน-คุณแหม่ม-1
ครบ11วัน-คุณแหม่ม-2
ครบ11วัน-คุณแหม่ม-3
ครบ11วัน-คุณแหม่ม-4
เดินเล่นทะเลสาบ Scokchon คนเยอะมากกกกเลย

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบ 12 วัน 11/4/61[/otw_shortcode_button]

วันที่12-คุณแหม่ม-1
วันที่12-คุณแหม่ม-2
ลดบวมเสร็จก็ไปเดินเล่นปั่นจักรยานที่สวน yeouido แต่ดอกไม้เริ่มล่วงจะหมดแล้ว ยังดีที่ไปทันเห็นมีอยู่บ้าง รู้สึกดีมากค่ะ อากาศดี คุ้มค่ามากๆค่ะ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบรอบ 13 วัน[/otw_shortcode_button]

ครบ13วันหลังศัลยกรรม
วันนี้ไปเดินเล่นเมียงดงคร้า ทานไอศครีมกุหลาบ ส่งท้ายซะหน่อย พรุ่งนี้กลับไทยแล้ว (วันนี้หน้าสดหน่อยนะคะ)

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบรอบ 15 วัน กลับถึงไทย[/otw_shortcode_button]

ครบ15วัน-ที่ไทย
ครบ15วัน-ที่ไทย-2
วันนี้กลับมาที่ไทยแล้ว มาถึงวันแรกก็ออกมาเดินเล่นห้างเลยค่ะ

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบ 17 วัน 16/4/61[/otw_shortcode_button]

หลังศัลยกรรมครบ 17 วัน
วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวหัวหินค่ะ (หน้ายังบวมๆอยู่แต่เริ่มเห็นโครงหน้าตัวเองแล้ว ชอบบบบ)

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”round” color_class=”otw-black”]ครบ 20 วันแล้วค่ะ [/otw_shortcode_button]

ครบ20วัน-ศัลยกรรมโครงหน้า
คุณหมอบอกว่ากว่า โครงหน้าจะเข้าที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 – 6 เดือนค่ะ (รอคอยความสวย)

รูปภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังการทำศัลยกรรมค่ะ ผ่านมา 20 วัน ถือว่าพอใจมากๆเลย