1. Home
  2. vip-diary
  3. ประสบการณ์แก้จมูก รอบที่ 3 สวยจบก็ครั้งนี้เเหละ 2019

ประสบการณ์แก้จมูก รอบที่ 3 สวยจบก็ครั้งนี้เเหละ 2019

ประสบการณ์แก้จมูก 3 รอบ

ขอบคุณคุณเจนนี่ที่ใจดีมาแบ่งปัน ประสบการณ์แก้จมูก รอบที่ 3 กันค่ะ จริงๆคุณเจนนี่มีใบหน้าที่สวยอยู่แล้ว มีปัญหากังวลจมูกที่ยาวเกินไปและสันสูงเกินไป รวมถึงปัญหาโหนกกางออกมานิดนึง ตัดสินใจเข้าปรึกษาทีมศัลยแพทย์จาก Gyalumhan ที่เดินทางมาให้คำปรึกษาถึงกทม. ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพิ่งมีเวลาว่างยาวๆ เดินทางไปศัลยกรรมในช่วงปีใหม่นี่เองค่ะ ไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

7 วันเส้นทางกว่าจะสวย ประสบการณ์แก้จมูก รอบที่ 3  (รอบนี้จบจริงๆ)

สวัสดีค่ะ มาถึงเกาหลีแล้วตอนช่วงบ่าย สายการบินแอร์เอเชีย ต้องนั่งรถ transfer ไป terminal ที่รับกระเป๋าและด่านตรวจคนเข้าเมือง สำหรับเพื่อนๆที่อยากไปเกาหลีแบบไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องนั่งรถไฟ แนะนำให้นั่งสายการบินเกาหลีนะคะ อย่างเอเชียน่า หรือโคเรียนแอร์ ไม่ต้องต่อรถไฟเลย การบินไทยหรือแอร์เอเชียต้องต่อรถไฟ ก็ไม่ได้ยากอะไร แค่รู้สึกเสียเวลาเฉยๆน่ะค่ะ คนขับรถมารับแล้วจะมุ่งหน้าไปที่คลินิกเลยเพื่อตรวจร่างกายและปรึกษาคุณหมอก่อนการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้
มาถึงคลินิกแล้วเจอพี่เคทเอเจนซี่ที่ดูแลรออยู่แล้วค่ะ มาถึงคลินิกเกือบปิดแล้วเพราะมาถึงเลทมากเนื่องจากแลนดิ้งเย็น ถึงกังนัมรถก็ติดอีก วันนี้ตรวจเลือดต่างๆค่ะและเข้าปรึกษาคุณหมอก่อน 1 รอบ ตอนแรกตั้งใจว่าจะแก้ไขคางด้วยแต่คุณหมอเอ็กซเรย์แล้วบอกว่า ส่วนคางตำแหน่งซิลิโคนดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแก้ ดีเหมือนกันประหยัดเงินไปสองแสนกว่าบาทเลย
เจนนี่ได้เข้าเครื่อง CT scan ใบหน้าแล้ว คุณหมอบอกว่า เจนนี่มีกระดูกโหนกใหญ่กว่ากรามและคาง กรามที่มีอยู่ไม่ได้ใหญ่ ไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรเลย ส่วนซิลิโคนคางที่เสริมมาก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีแล้ว ทั้งกรามและคางเป็นส่วนที่คุณหมอไม่ได้แนะนำให้ทำ ตอนนี้ไม่มีปัญหา อนาคตค่อยว่ากัน
ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ :  รวม 20 เคสแก้จมูก ที่ควรศึกษาก่อนแก้ ทำที่ไหนดี ราคาอัพเดทปี 2566

” ปัญหาของเจนนี่คือ เนื้อที่ห้อยกรอบหน้า แก้มเจนนี่มีไขมันกรอบหน้าเยอะมาก คุณหมอแนะนำให้ดูดไขมันกรอบหน้าและเหนียงไปพร้อมกันเลย แต่เจนนี่ยังไม่ทำ คุณหมอเลยลองฉีดสลายไขมันให้ก่อน “

ประสบการณ์แก้จมูก 3 รอบ

ปัญหาที่กังวล : (รูปซ้ายก่อนทำศัลยกรรม / รูปขวาหลังทำศัลยกรรมครบ 7 วัน)

  • โหนกกว้างทำให้กรอบหน้าดูไม่ละมุน ไม่เรียบแบบที่ควรจะเป็น รู้สึกว่าตัวเองโหนกใหญ่ มาคราวนี้ต้องการยุบโหนกให้เรียบเลยล่ะค่ะ
  • จมูกเคยได้รับการผ่าตัดมาแล้วสองครั้ง โดยครั้งล่าสุดผ่าตัดมาในปี 2018 เป็นการใช้ซิลิโคนเสริมสัน และใช้กระดูกอ่อนหลังหูในการเสริมปลายจมูก แต่คุณหมอ Ahn บอกว่า ซิลิโคนที่ใส่เหมือนจะใส่ถึงปลายจมูกเลย โดยไม่ได้ใช้กระดูกอ่อนหลังหูใส่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ทำให้ปลายจมูกเริ่มแดงและสันจมูกเริ่มเห็นสันซิลิโคนชัดขึ้นเรื่อยๆ
  • สันจมูกสูงเกินไป และปลายจมูกตก จากรูปขวาหลังการถอดเฝือกจมูก ปลายจมูกได้รับการแก้ไขให้เชิดขึ้น สันจมูกมีสโลปมากขึ้น ดูสวยและรับกับหน้าผากมากกว่า รูปทรงจมูกดูยาวกว่าเดิมด้วย โดยรวมชอบจมูกมากที่สุด คุณหมอใจเย็นมาก เช็คอาการเรื่อยๆเลย ทำให้เราอุ่นใจที่คุณเอาใจใส่ดีขนาดนี้

แชร์รูป ประสบการณ์แก้จมูก ด้านข้าง

สรุปรายการศัลยกรรม

  • ยุบโหนก 45 องศา ตัดและเลื่อนกระดูกโหนกมาข้างหน้า,Dr. Kim Nam Ho, Gyalumhan Plastic Surgery
  • แก้ไขจมูกรอบที่ 3 โดยแก้ไขสันซิลิโคน ร่วมกับการเสริมปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู, Dr.Ahn Tae Joo, Gyalumhan Plastic Surgery
Salinthip รีวิว เอนโดไทน์ ทีเ่กาหลี ก่อน-หลังผ่าตัด
รีวิวศัลยกรรมเกาหลี แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และไขมันส่วนเกินบนใบหน้า

ปัญหาที่คนไข้กังวล ผิวหย่อนคล้อย …