เช็คคิวปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี กับอาจารย์หมอเฉพาะทาง ครั้งที่ 3

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีครั้งที่ 3 พร้อมโปรโมชั่นศัลยกรรมพิเศษกับอาจารย์หมอเฉพาะทางด้านโครงหน้า Dr.Kim Nam Ho, Gyalumhan Plastic Surgery วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

เช็คคิวปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

 

Gyalumhan Plastic surgey  อ่านว่า คาลึมฮัน ซึ่งแปลว่า หน้าเรียวในภาษาเกาหลี อาจอ่านยากสำหรับคนไทย แต่ที่นี่เป็นที่รู้จักและนิยมของชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก

จุดเด่นของ Gyalumhan Plastic Surgery

  1. Gyalumahn Plastic Surgery มีความชำนาญและประสบการณ์ในศาสตร์ศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะมามากกว่า 20 ปี โดยก่อตั้งร่วมกันระหว่างศัลยแพทย์ด้านใบหน้าทั้ง 4 ท่าน โดย มีเทคโนโลยีในการผ่าตัดชั้นสูง ปลอดภัย บริการดี และมีความมั่นคงของสถานพยาบาลที่เปิดมานานกว่า 20 ปี
  2. ผู้อำนวยการ Kim Nam Ho ซึ่งกำลังจะมาจัดงานปรึกษาครั้งที่ 3 ในวันอาทิตย์ 3 ธันวาคมนี้ รับจำนวนเคสผ่าตัดเพียงวันละ 2 เคสเท่านั้น ทำให้การผ่าตัดแต่ละเคสมีความละเอียด และมีความปลอดภัยสูงสุด
  3. เป็นสถานพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมที่มีความปลอดภัยอันดับหนึ่ง คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการสับเปลี่ยนศัลยแพทย์ระหว่างการผ่าตัด  คนไข้สามารถเช็คจาก CCTV ในห้องผ่าตัดได้
  4. วิสัญญีแพทย์ 1:1 ดูแลคนไข้ตลอดการผ่าตัด
  5. ทรีทเม้นท์ลดบวมตลอดการรักษา ด้วยคลื่นแสงความถี่สูง และบริการสระผมหลังผ่าตัดเพื่อบริการคนไข้อย่างดีที่สุด

 

นัดปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีฟรี

 

รายละเอียดงานปรึกษาศัลยกรรม

 

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”square” color_class=”otw-black”]รีวิวศัลยกรรมเกาหลี ยุบโหนก 3 มิติ + วีไลน์ตัดกราม สไลด์ตัดคางรูปตัว T[/otw_shortcode_button]

รีวิวศัลยกรรมเกาหลี-Gyalumhan-Plastic-Surgery

 

ด้วยเทคโนโลยีการผ่าตัดแบบ 3 มิติ และทักษะอาจารย์แพทย์ขั้นสูง ทำให้การผ่าตัด บวมช้ำน้อยที่สุด ใช้เวลาพักฟื้นน้อยที่สุดเช่นกัน

 

[otw_shortcode_button size=”large” bgcolor=”#DC506C” icon_position=”left” shape=”round”]รายการศัลยกรรม ทำอะไรบ้าง ?[/otw_shortcode_button]

  • ยุบโหนก 3 มิติ ยุบโหนกด้านข้างและเลื่อนย้ายโหนกมาไว้ด้านหน้า เพิ่มวอลลุ่มใบหน้าบริเวณแก้มลูกส้ม เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาล และลดการหย่อนคล้อยของใบหน้าหลังการผ่าตัด
  • วีไลน์ ตัดกรามด้านข้าง ลดความใหญ่ของกราม และความหนาของกระดูกกราม ควบคู่กับการเลื่อนตัดคางT พร้อมกับเลื่อนสไลด์คางไปด้านหน้า เพิ่มความละมุนของใบหน้า
  • แก้ไขจมูก บาร์บี้ไลน์ ด้วยการปรับฐานกระดูกจมูก ควบคู่กับการเย็บมัดกระดูกอ่อนในโพรงจมูก ร่วมกับกระดูกอ่อนหลังหู

 

[otw_shortcode_button size=”large” icon_position=”left” shape=”square” color_class=”otw-black”]ความแตกต่าง หลังการผ่าตัดทำศัลยกรรม[/otw_shortcode_button]

ความแตกต่าง-หลังการผ่าตัดทำศัลยกรรม

 

รัปโปรและราคาพิเศษ-งานปรึกษาอาทิตย์นี้

 

[contact-form-7 id=”5473″ title=”Contact form 1″ html_class=”bootstrap-frm”]