1. Home
  2. สาระน่ารู้
  3. ศัลยกรรมไทย vs ศัลยกรรมเกาหลี อันไหนดีกว่า ?

ศัลยกรรมไทย vs ศัลยกรรมเกาหลี อันไหนดีกว่า ?

ศัลยกรรมไทย กับ ศัลยกรรมเกาหลี

     ศัลยกรรม จริงๆแล้วทั้งไทยและเกาหลี การศัลยกรรมโครงหน้า จะมีข้อแตกต่างกันอยู่บ้างในเรื่องของเทคนิค  ซึ่งคลินิกศัลยกรรม หรือ คุณหมอในประเทศไทยเอง มีเพียงไม่กี่ท่านที่สามารถผ่าตัดเทคนิคได้แบบเกาหลี ไม่ใช่เพียงแค่บินไปดูงานหรือร่วมเวิร์คชอปกับรพ.ชั้นนำในเกาหลีเท่านั้น  แต่ยังเรียนจบด้านศัลยกรรมพลาสติกจากมหาลัยชางเกิง ซึ่งเป็นมหาลัยที่หมอศัลย์ทุกคนทราบดีว่า เป็น มหาลัยแพทย์ที่ดีที่สุดในโลกด้านศัลยกรรมพลาสติก อันดับหนึ่งของโลก ในส่วนของใบหน้า

ศัลยกรรมไทย-เกาหลี

เพียงแต่ เกาหลีเป็นประเทศอุตสาหกรรมหลักคือธุรกิจศัลยกรรมเกาหลี ทำให้การตลาดแน่นมาก  รวมถึงประสบการณ์ของหมอเกาหลีบางท่านเองก็มีเยอะกว่าหมอไทย (ย้ำว่าบางท่าน) เพราะ ดีกรีศัลยแพทย์ทั้งไทยและเกาหลี ก็มีแพทย์ระดับปรมาจารย์ เหมือนในประเทศไทยเช่นกัน ซึ่ง Surgery Review จะพาคนไทยไปทำศัลยกรรมกับศัลยแพทย์ระดับอาจารย์หมอเท่านั้น  เพื่อให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปให้มากที่สุด
การไปเกาหลี เราปรึกษาผ่านรูปถ่ายประกอบกับภาพ CT scan 3 มิติ ให้คุณหมอดูอย่างละเอียดเพื่อวางแผนการรักษาผ่าตัด เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้า  ซึ่ง Surgery Review จะให้คำปรึกษาคนไข้ โดยศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดเท่านั้น ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ คนไข้สามารถตรวจสอบได้จากข้อความที่ทางทีมงานคุยตรงกับคุณหมอ เมื่อบินไปถึงเกาหลี คนไข้จะได้ปรึกษากับคุณหมอเกาหลีโดยตรงอีกรอบหนึ่ง เพื่อวางแผนการผ่าตัดอย่างถูกต้องและแม่นยำที่สุด ซึ่งเราจะมีล่ามของทางบริษัทดูแลลูกค้า มั่นใจได้ว่า การแปลภาษาจะเป็นไปอย่างตรงไปตรงมาและรักษาผลประโยชน์ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ศัลยกรรมที่คนไข้บินไปทำที่เกาหลี ได้แก่ ศัลยกรรมโครงหน้า  ลดโหนก ตัดกราม จมูกเกาหลี เป็นต้น
ศัลยกรรมบางประเภท เราก็จะแนะนำให้ลูกค้าทำเมืองไทยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก แปลงเพศ ดูดไขมัน หัตถการ ทำเมืองไทยได้เลย ผลลัพธ์ดีไม่แพ้เกาหลี และประหยัดเงินในกระเป๋าไปมากกว่าครึ่ง  รวมถึงการผ่าตัดโครงหน้าบางกรณี หากคุณลูกค้ามีความประสงค์อยากเซฟค่าใช้จ่ายและไม่มีเวลามากพอที่จะเดินทางไปเกาหลี ทางเราก็มีอาจารย์หมอด้านโครงหน้าให้ผ่าตัดที่เมืองไทยเช่นกัน
Surgery Review หมั่นอัพเดทความรู้ทางการแพทย์เสมอ เพราะเรามีคอนเนคชั่นระดับอาจารย์หมอในทั้งประเทศไทยและเกาหลี สิ่งใดว่าดี เราก็ยินดีแนะนำลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง   แต่ละที่ไม่ว่าจะไทยและเกาหลี ต่างมีจุดดี จุดแข็งและจุดอ่อน แตกต่างกันไป ซึ่ง Surgery Review จะให้ข้อมูลแก่ลูกค้าอย่างตรงไปตรงมาที่สุดเพื่อประกอบการตัดสินใจทำศัลยกรรม
 
[contact-form-7 id=”5473″ title=”Contact form 1″ html_class=”bootstrap-frm”]
 


จากใจ

ทีมงานผู้บริหาร Surgery Review